0 sản phẩm

BIỂN BÁO GIAO THÔNG - GIAO NHAU CHẠY THEO VÒNG XUYẾN W206

  • Mã sản phẩm: BI6706
  • Tình trạng: Còn Hàng
290,000đ

- Biển báo giao thông cảnh báo nguy hiểm số W.206 là biển báo trước các điểm đường giao nhau có bố trí đảo an toàn tại vị trí giữa của điểm giao. Các phương tiện xe cơ giới đi qua điểm giao vòng trái, phải đi vòng qua vòng xuyến qua đảo an toàn.

- Để báo trước nơi giao nhau có bố trí đảo an toàn ở giữa nút giao, các loại xe qua nút giao phải đi vòng xuyến quanh đảo an toàn theo chiều mũi tên.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

_ Kích thước: 70x70x70cm.

_ Hình dạng : Tam giác đều và có viền đỏ nền vàng, hình vẽ của biển báo màu đen.

_ Decal : Phản quang 3M 3900.

_ Chất liệu : Thép tấm mạ kẽm.

_ Độ dày: 1.2mm.

_ Xuất xứ: Gia công tại Việt Nam.

1. Biển báo giao nhau chạy theo vòng xuyến W.206:

BIEN-BAO-GIAO-THONG---GIAO-NHAU-CHAY-THEO-VONG-XUYEN-W206   

  • Cách sử dụng:  

_ Biển báo W206 này được đặt để báo trước nơi giao nhau có bố trí đảo an toàn ở giữa điểm giao, các loại xe qua điểm giao vòng trái, phải đi vòng xuyến qua đảo an toàn.

_ Trong nội thành, nội thị có thể không đặt biển này.

  • Kích thước của biển báo nguy hiểm được áp dụng cho các loại đường khác nhau:

+ Đường cao tốc và đường ngoài đô thị: Tam giác đều cạnh 1.260mm.

+ Đường thông thường: Tam giác đều cạnh 875mm.

+ Đường Đô thị: Tam giác đều cạnh 700mm.

2. Các loại Biển báo nguy hiểm:

_ Biển báo nguy hiểm được dùng để báo cho người tham gia giao thông biết trước các nguy hiểm trên đường hoặc các điều cần chú ý phòng ngừa trên tuyến đường.

_ Biển báo nguy hiểm hoặc cảnh báo: có hình tam giác đều, viền đỏ, nền màu vàng, trên có hình vẽ màu đen mô tả sự việc cần báo hiệu. Hình tam giác đều có một cạnh nằm ngang, đỉnh tương ứng hướng lên trên (trừ biển số W.208 "Giao nhau với đường ưu tiên" thì đỉnh hướng xuống dưới).

_ Nhóm này gồm 47 kiểu, được đánh số thứ tự từ 201 đến 247:

  • Biển báo 201a: Chỗ ngoặt vòng bên trái 
  • Biển báo 201b: Chỗ ngoặt vòng bên phải Biển báo 202: Nhiều chỗ ngoặt liên tiếp nhằm báo trước sắp tới nhiều chỗ ngoặt liên tiếp, lái xe giảm tốc độ.
  • Biển báo 203a: Đường hẹp cả 2 bên.
  • Biển báo 203b: Đường hẹp bên trái.
  • Biển báo 203c: Đường hẹp bên phải.
  • Biển báo 204: Đường 2 chiều nhằm báo đoạn đường phía trước do sửa chữa hoặc có trở ngại khác nên phải đi vào phần đường còn lại hoặc đường tạm theo cả 2 chiều.
  • Biển báo 205a: Đường giao nhau nhằm báo hiệu đường giao nhau cùng cấp phía bên trái
  • Biển báo 205b: Đường giao nhau nhằm báo hiệu đường giao nhau cùng cấp phía bên phải.
  • Biển báo 205c: Đường giao nhau nhằm thông báo đường giao nhau cùng cấp phía trước.
  • Biển báo 205d: Đường giao nhau để báo hiệu sắp đến đoạn đường giao nhau cùng cấp.
  • Biển báo 205e: Đường giao nhau nhằm báo hiệu sắp đến ngã tư giao nhau với đường cùng cấp.
  • Biển báo 206: Đường giao nhau chạy theo vòng xuyến nhằm báo hiệu nơi giao nhau có đảo an toàn ở giữa.
  • Biển báo 207a:Giao nhau với đường không ưu tiên báo hiệu sắp đến nơi giao nhau với đường không ưu tiên.
  • Biển báo 207b: Giao nhau với đường không ưu tiên báo trước sắp đến nơi giao nhau với đường không ưu tiên ở bên phải.
  • Biển báo 207c: Giao nhau với đường không ưu tiên để báo trước sắp đến nơi giao nhau với đường không ưu tiên ở bên trái.
  • Biển báo 208: Giao nhau với đường ưu tiên.
  • Biển báo 209: Giao nhau có tín hiệu đèn nhằm báo trước nơi giao nhau có đèn tín hiệu điều khiển giao thông. Đặt nơi đèn tín hiệu không được nhìn thấy rõ ràng và kịp thời.
  • Biển báo 210: Giao nhau với đường sắt có rào chắn thông báo sắp đến chỗ giao nhau đường bộ và đường sắt, có rào chắn ở 2 bên đường sắt và có nhân viên ngành đường sắt điều khiển.
  • Biển báo 211: Giao nhau với đường sắt không có rào chắn sắp đến chỗ giao nhau đường bộ và đường sắt, không có rào chắn ở 2 bên đường sắt và không có người điều khiển giao thông.
  • Biển báo 212: Cầu hẹp thông báo phía trước là loại cầu có chiều rộng phần xe chạy nhỏ hơn hoặc bằng 1 làn đường (4,5m). Các xe khi lưu thông qua loại cầu này phải nhường nhau và chờ ở 2 đầu cầu.
  • Biển báo 213: Cầu tạm thông báo phía trước là loại cầu tạm, được làm để sử dụng tạm thời cho xe qua lại.
  • Biển báo 214: Cầu xoay – cầu cất là thông báo phía trước là những loại cầu trong từng khoảng thời gian có ngắt giao thông đường bộ để cho tàu thuyền qua lại. Các phương tiện đi trên đường bộ phải chờ đợi để đi qua.
  • Biển báo 215a: Kè – vực sâu phía trước cần đề phòng tình huống nguy hiểm vượt kè, rơi xuống vực sâu (thường cắm ở những chỗ ngoặt nguy hiểm).
  • Biển báo 215b Kè – vực sâu phía trước cần đề phòng tình huống nguy hiểm vượt kè, rơi xuống vực sâu (thường cắm ở những chỗ ngoặt nguy hiểm).
  • Biển báo 216: Đường ngầm là những đoạn đường vượt qua sông, suối, khe cạn mà nước có thể chảy tràn qua mặt đường thường xuyên hoặc khi có lũ.
  • Biển báo 217: Bến phà báo trước sắp đến bến phà.
  • Biển báo 218: Của chui báo trước sắp đến những đường có cổng chắn ngang như cổng đường hầm, cổng thành, cầu vượt đường bộ dạng vòm,…
  • Biển báo 219: Dốc xuống nguy hiểm, người điều khiển phương tiện phải chọn cách chạy phù hợp để đảm bảo an toàn.
  • Biển báo 220: Dốc lên nguy hiểm, người điều khiển phương tiện phải chọn cách chạy phù hợp để đảm bảo an toàn.
  • Biển báo 221a: Đường không bằng phẳng báo trước sắp tới đoạn đường có mặt đường không bằng phẳng, lồi lõm, sống trâu,… xe chạy với tốc độ cao sẽ bị nguy hiểm.

bien-bao-giao-thong-3

  • LƯU Ý:
Vị trí đặt biển báo: Biển báo nguy hiểm và cảnh báo được đặt cách nơi định báo một khoảng cách theo bảng bên dưới. Trường hợp cần thiết có thể điều chỉnh theo thực tế cho phù hợp.

 bien-bao-nguy-hiem 

Chúng tôi cam kết:

+ Chất lượng sản phẩm tốt nhất.

+ Sản phẩm 100% mới.

+ Giá thành tốt nhất.

Mọi thắc mắc, cần tư vấn, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới công ty để được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV MỸ ANH SAFETY

[Chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động và vật tư công trình]

* Hotline: 0901 383 089

* Email: congtymyanh04@gmail.com

* Add: 359 Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, TPHCM

Không có đánh giá nào cho sản phẩm này.

Viết đánh giá

Chú ý: Không sử dụng các định dạng HTML!
    Chưa tốt           Tốt